2.október 08

Jęja žį veršur nóg aš gera hjį mér yfir helgina. Ég byrja į žvķ aš fara aš vinna į morgunn į Frķstundarheimlilnun Vķk hérna uppķ Vķkurskóla, jį žaš er bara žręl gaman aš vinna žar, ég hef ašalega bara veriš meš žau yngstu jį žau sem eru ķ 1.bekk. Sķšan eftir vinnu žį fer ég śt ķ Kópavog til vinkonu minnar aš passa 4.skutlur, jį žęr eru 16-10- eina sem veršur 7.ķ nóvember og eina 1.įrs, en ég žar valla aš passa žessa sem er 16.įra hśn hjįlpar mér bara meš hinar 3. og ég mun gista hjį žeim ašra nótt. sķšan į laugardaginn fer ég į boccia ęfingu kl 11:00 og verš žar til kl 13:45 eitthvaš svoleišis, sķšan žarf ég aš lappa frį Hlķšarskóla og nišrį Bsķ, Jį ég er aš fara śt til Keflavķk til hennar Alvildu fręnku, og verš žar fram aš sunnudagskvöld eša tek rśtuna aftur til baka minni mig kl 19:30 frį Keflavķk. Jį žessi helgi veršur bara skemmtileg. Og kallinn minn fór austur į land ķ gęr, jį žei fóru 2.saman austur į Höfn, minni mig į gęsa-skitirķ. žeir koma heim einhvern tķman į sunndaginn žį seinni partinn. Jį ég fer beint eftir vinnu į morgunn til vinkonu minnar og kem ekkert heim fyrr en į sunnudaginn. Hafiš žiš žaš sem best. žanngaš til biš ég aš heilsa ykkur.SmileInLove

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband