21.sept.08

Jęja žį er fjöriš bśiš og stessiš. 15.įra afmęli Įtaks gekk bara afar vel. Jį žaš var rįšstefna frį kl 10:00 til kl 16:00. ķ gęr. Jį sķšan var svakalega fjör ķ gęrkvöldi į Afmęlis-skemmtunninni. žar var mešal annars boršaš góšur matur. Um 21:00(9) kom ein af leyni-gestunum og žaš var engin nema hann Pįll Óskar Hjįlmtysson, og hann kom bara hlaupani inn ķ sal, og žaš kom heldur betur upp-lifding į fólki, žegar hann kom allt ķ einu hlaupandi, en hann söng eitthvaš į milli 5 og 6.lög minni mig. Hinn leynigesturinn var hann Rśnar Jślķusson og hann söng fyrir okkur 3.lög. Og ég gaf žeim bįšum blómavendi fyrir aš gera žetta fyrir okkur, En žegar ég var aš fara aš rétta honum Pįl Óskari blóma-vendin žį féll ég fyrir honum, svo segjir fólkiš žarna ķ kringum. vegna ég flęktist meš annan fótinn ķ annan standinn sem var į gólfinu. hehe. Mašur  veršur nś ašeins aš hafa gaman aš žessu svona į anna borš ekki satt. Hehe. Sķšan spilušu Plśtó og Hraš-akstur-bannašur fyrir dansi.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knśs į ykkur og bestu kvešjur inn ķ nżja viku

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.9.2008 kl. 16:32

2 Smįmynd: Magnśs Paul Korntop

Jį Ķna,žetta var mergjuš skemmtun og mašur er alveg bśinn į žvķ en žvķlķkur skemmtilegur dagur,VĮ!!!!!!!

Magnśs Paul Korntop, 23.9.2008 kl. 01:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband