11.dagar þanngað til að við förum út til Atlanta.

Já það bara styttist óðum að við förum út til u.s.a já það eru nú bara 10.heilir dagar sem við verðum hérna heima á Íslandi. já að 11.deigi héðan frá þá erum við farinn út. Já við fljúgum út kl 10:30 á föstudagsmorguninn þann 1.ágúst. þá er kl út hjá vinkonu minni hálf 7 um morguninn, já við töku tvö flug héðan til hennar. við munnum fljúga fyrst út til New york bíðum þar í 4.tíma áður við tökum tengji flugið yfir til Atlanta, já þegar kl er hálf 12 hér að miðnætti þá eru við að leinta úti hjá henni þá er kl hjá henni hálf 8 um kvöldið. já við græðum þarna 4. tíma. dag, ég fer til einnar systur minnar á eftir,og hún ætlar að  lita á mér hárið. (kannski augnbrýnir en ég sé til, hún systir mín er alveg óð vil lita á mér augnbrýnar líka. hehe ég sé bara til um það.) Hvort ég leyfi henni að gera það eða ekki.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús á þig elskulegust

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.7.2008 kl. 13:59

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Góða nóttina elsku Ína mín og megi allar góðar vættir yfir þér vaka og vernda elskan mínþú ert yndisleg og falleg og þykir mér afar afar vænt um þig elskan mín,farðu bara vel með þig mín elsku vinkona og mundu að þú ert EINSTÖK og YNDISLEGUR vinur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.7.2008 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband